Những bộ ghế sofa phòng khách được thiết kế hiện đại và đẹp, không gian phòng khách được trang trí bằng bộ ghế sofa hiện đại. Những chiếc ghế sofa, salon sang trọng và ấm cúng đại diện cho sự tiện nghi và hiếu khách của chủ nhà. Chính vì vậy mà nhiều người đã rất quan tâm tới việc chọn một bộ ghế sofa sao cho phù hợp với không gian nhà từ kiểu dáng cho đến màu sắc, kích thước... Hãy đến với VSCSOFA để bạn có thể sở hữu được những bộ ghế sofa đẹp nhất hiện nay, để cảm thụ những tác phẩm nghệ thuật tạo hình do chúng tôi trực tiếp thiết kế và gia công.

Với nhiều kiểu dáng sofa, salon, ghế được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của VSCSOFA thực sự phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ ghế sofa góc hiện đại, salon và bàn ghế bởi không gian quá hẹp? Hay ngôi nhà bạn có kiến trúc theo kiểu cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng và đúng kích thước phòng khách? … Thật đơn giản và nhanh chóng, VSCSOFA sẽ mang đến bạn những sản phẩm ưng ý.
Bên cạnh đó, phương châm hoạt động "Giá cả hợp lý - sản phẩm Bền - Đẹp". VSCSOFA thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc và không gian sinh hoạt. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, Quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa da cao cấp, salon phù hợp hoặc theo sở thích riêng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!


Sau đây là 5 mẫu ghế sofa bộ đẹp trong phòng khách cho các bạn tham khảo.


Sofa bộ

Sofa bộ

Sofa bộ

Sofa bộ

Sofa bộ


Tham khảo thêm mẫu ghế sofa da
Chi tiết liên hệ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC & TM V-SCALE
ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
 ĐIỆN THOẠI: 04. 39428116 - 0913580027
EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM