Mẫu sofa da cao cấp trong không gian phòng khách gia đình, mẫu ghế sofa gỗ hiện đại, đơn vị sản xuất sofa da theo yêu cầu. 
VSCSOFA xin giới thiệu mẫu ghế sofa đơn hiện đại thích hợp với mọi không gian sống của mỗi gia đình. Với những thiết kế vượt trội và đẳng cấp bộ sofa hiện đại đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Sofa hiện đại kiểu dáng mới lạ, trang nhã thu hút ánh nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ.
Quy trình sản xuất hiện đại, trang trí đơn giản mà vô cùng tinh tế, kết hợp với đường nhấn nhá, uốn lượn duyên dáng, mẫu ghế sofa hiện đại mang đến cảm giác thoáng mát, một không gian tràn đầy sức sống. Mọi tư vấn về sofa hiện đại liên hệ ngay đến VSC để được tư vấn và đặt hàng qua số điện thoại 0913580027
Mẫu ghế sofa hiện đại của http://www.vscsofa.vn/ - sản phẩm ưu việt - tiện ích tối ưu.Các mẫu sẽ được VSC chúng tôi thiết kế lại và đóng mới để hợp với không gian căn phòng của gia đình bạn( Về chất liệu mầu sắc kích thước bạn có thể thay đổi được)
Sofa cao cấp hiện đại sản xuất trên những chất liệu tuyệt vời khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối, mọt, cong, vênh tạo độ chắc chắn cao. Lớp đệm bên trong dày, đàn hồi tốt, sử dụng bền lâu và cho người dùng những giây phút thư giãn, êm ái. Bọc sofa bằng các chất liệu vải, nỉ, da, giả da cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Italia, Pháp, vương quốc Bỉ

Mẫu sofa da cao cấp đẹp: 






\
Xem thêm mẫu ghế sofa góc

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI ĐT: 04. 39428116 - 0913580027 EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.