Những mẫu sofa góc đẹp sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn nét đẹp tươi mới và tạo nên một căn phòng thông thoáng, thoải mái. 

Sofa góc là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn. Khoảng 70% các chung cư, nhà ở, văn phòng ở các đô thị lớn lựa chọn dòng sản phẩm sofa góc để tối ưu hóa cho góc nhà.

Mẫu ghế bộ sofa góc da trong không gian phòng khách cũng như không gian phòng ngủ gia đình sofa góc với chất liệu da thật hoặc giả da, Nỉ cao cấp,.. VSCSOFA là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất sofa theo mẫu, mẫu sofa được chúng tôi thiết kế làm sao để có thể hợp với không gian căn phòng nhà bạn. Bộ ghế sofa góc nỉ đẹp được bán với giá hợp lý, sofa được đóng theo mẫu nên giá cả có thể không chính xác so với giá trên website của chúng tôi, sofa được tính giá theo mét dài. 

Sofa góc có 3 loại chính: Sofa góc chính, sofa góc chữ L và sofa góc xoay với chất liệu da bò được Soloha thiết kế theo đúng yêu cầu của bạn! 

Thông tin chi tiết và giá cả về các sản phẩm ghế sofa các bạn xem tại đây
CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘIĐT: 04. 39428116 - 0913580027EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.
sofa góc da cao cấp
sofa góc da cao cấp

Sofa góc da cao cấp
Sofa góc da cao cấp

Sofa góc da cao cấp
Sofa góc da cao cấp



Sofa góc da cao cấp
Sofa góc da cao cấp


Sofa góc da cao cấp
Sofa góc da cao cấp

Tham khảo thêm mẫu ghế sofa da

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ TM V-SCALE
 ĐỊA CHỈ: SỐ 6 – ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
ĐT: 04. 39428116 - 0913580027




EMAIL: VSCFURNITURE@GMAIL.COM.